Gái xinh nhắn tin “Hỏi người dùng Vertu trăm triệu có iPhone 5S ” gây bão mạng

Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014
Được chia sẻ trên fanpage Facebook có hơn 1,381 triệu thành viên của blogger Robbey, ảnh hài hước liên quan đến điện thoại Vertu và iPhone 5S đến nay đã nhận hơn 52,1 ngàn like và hơn 3780 lượt bình luận.
Với nhiều bạn trẻ Việt Nam, iPhone được xem là smartphone để đánh giá đẳng cấp của người dùng. Cũng vì thế mà xuất hiện nhiều câu chuyện bi hài xung quanh smartphone của Apple.
Đòi chia tay bạn trai vì anh ấy dùng BlackBerry hay Zenfone thay vì iPhone, hay nhắn tin hỏi người dùng điện thoại Vertu trăm triệu có iPhone 5S không như trong bức ảnh trên fanpage của blogger Robbey là thí dụ điển hình.
Nội dung tin nhắn trong chiếc điện thoại Vertu này khiến dân mạng không thể nhịn cười: “Mà anh ơi, có dùng iPhone 5S không? Nếu không đừng nhắn tin em nữa nhé. Hix đến cái 3GS mà không có bày đặt cua gái”.
Các thành viên trên fanpage của blogger Robbey đã đưa ra nhiều bình luận về bức ảnh này:
Tint Nóp: “Em có biết anh đang dùng điện thoại gì không? Em có biết giá trị của nó có thể mua được cả chục cái iPhone 5S không? Nhưng thôi, anh cũng biết là giá trị cái điện thoại này có thể mua hàng trăm đứa con gái như em rồi”.
Tùng Liên: “Như cái trên hình mà xịn thì cũng khoảng 200 triệu là giá mới tinh thô”.
Cường LQ: “50 cái iPhone 5S chưa chắc đã bằng”.
Hiếu Nguyễn: “Chắc em ý tưởng Vertu là điện thoại đen trắng”
Ngọc Đỗ: “Đắng lòng cô gái sợ bạn trai xài điện nhiều tiền quá nên kêu đổi iPhone 5S cho rẻ”.
Hoàng Mạnh Dũng thì kể luôn câu chuyện cực hài:
Gái: Anh có iPhone không?
Trai: Không
Gái: Anh có Camry không?
Trai: Không
Gái: Anh có biệt thự 3 lầu không?
Trai: Không
Gái: Vậy anh có cái gì mà cua tôi, biến đi.
Chàng trai về nói bố mình những thứ mà cô gái đòi mà anh không có. Bố anh ta nói: “Con có thế bán chiếc Vertu đi để mua 10 chiếc iPhone, con có thể bán chiếc BMW để có 10 chiếc Camry, nhưng 1 điều bố không thể làm cho con là bắt bố đập cái biệt thự 5 lầu này thành 3 lầu được”.
Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng đây là trò “khoe của” của chủ nhân bức ảnh. Bạn Hiệp Trần Văn Mình viết: “Cuộc sống giờ nó phức tạp thật đấy, nhưng cũng không đến cái mức mà con gái nó không có lòng tự trọng mà đi nói thẳng mặt như thế. Theo mình, nếu dùng Vertu thì ắt hẳn người đó hoặc gia đình anh ta cũng khá là giàu. Ở nước ngoài, iPhone chỉ là hàng dân dụng cho những tầng lớp bình thường thôi. Mong bạn sớm tỉnh ra với chiếc Vertu và cô người yêu tưởng tượng nhé!”.

Đi lên